Mojito

MojitoÞarf að segja eitthvað um Mojito? Finnst ekki öllum þessi dásamlegi drykkur góður? Þeir sem vilja ekki áfengið sleppa því bara, drykkurinn er jafn góður. Uppskriftina hér að neðan fann ég á bacardi.com, en svo laga ég hana að mér og ég vil hafa drykkinn sætan.

Mojito

  • 12 myntulauf (að minnsta kosti)
  • ½ lime, safinn kreistur úr
  • ½ hluti hrásykur
  • 1 hluti ljóst romm
  • 3 hlutar sódavatn (ég nota Sprite)

Setjið myntu, sykur og limesafa í glas og hrærið vel saman. Hellið rommi ofan á og loks sódavatninu. Skreytið með myntulaufi og/eða lime sneið. Mér finnst gott að hafa helling af myntu og er ekki vön að telja laufin.

Auglýsingar

Viltu skilja eftir skilaboð?

