Kartöflugratín

gratinMamma er snillingur í að elda kartöflur. Það eina sem ég er ósátt við hjá henni er að hún vill borða soðnar kartöflur þegar þær eru að mínu mati hálf hráar. En allir aðrir kartöfluréttir hjá henni eru dásamlegir. Hér er uppskrift að kartöflubakstri, þetta var mjög oft á borðum með sunnudagssteikinni (sem var yfirleitt borðuð um kaffileytið á sunnudögum. Það var ljúfur matmálstími.). Stundum er laukur með í þessum rétti en ég er ekki mjög hrifin af því. Uppskriftin mín er mjög lík uppskrift sem ég fann hjá matarbloggarandum Ragnari Ingvarssyni, og ég fékk myndina lánaða hjá honum. 

Kartöflugratín

  • kartöflur, sneiddar frekar þunnt
  • rjómi
  • salt
  • ostur

Hitið ofninn í 200°C.

Kartöflusneiðunum raðað í eldfast mót. Rjóma hellt yfir og saltað. Bakað í u.þ.b. 1 klst. Rífið ost yfir þegar um 30 mínútur eru eftir af eldunartímanum.

Auglýsingar

Viltu skilja eftir skilaboð?

