Partý matur

spinatbakaÍ kvöld koma yndislegir samstarfsmenn mínir í Eskihlíðina til að skemmta sjálfum sér og mér í leiðinni. Ég ætla að undirbúa kvöldið með því að fá mér kaldan Kalda og ryksuga með Amy Winehouse í hátölurunum. Af því að ég þarf að taka svolítið til verður ekki mikill tími til að elda og undirbúa en ég ætla að búa til þessa spínatdýfu frá Martha Stewart.

Ég hef fundið góðar uppskriftir á samskiptavefnum Pinterest. Þar er allt efni myndskreytt sem hjálpar lesandanum að skoða og leita.

Auglýsingar

Viltu skilja eftir skilaboð?

