Hakkrúlla með grænmeti

kjotrullaHakk og pasta. Hvað get ég sagt? Fínn matur en svo verð ég leið á honum eftir að hafa borðað hann í hverri viku í heilan vetur. Í fyrradag voru það Eldhússögur úr Kleifarselinu sem björguðu heimilinu frá enn einni hakk-og-pasta máltíðinni. Þar fann ég uppskrift að nautahakksrúllu með osti og brokkolí og bjó svo til tilbrigði eins og hálftómur ísskápurinn leyfði. Ég notaði ekki ost nema í hálfa rúlluna því annar sonur minn borðar ekki ost. Grænmetið sem var til voru afgangar af sveppum, spínati, vorlauk og zuccini – og þá notaði ég það í staðinn fyrir brokkolí sem var ekki til. Það var auðveldara en ég hélt að rúlla kjötinu upp, en örugglega nauðsynlegt að nota smjörpappír svo þetta gangi vel. Allir í fjölskyldunni elskuðu þennan skemmtilega hakkrétt sem ég bar fram með hrísgrjónum og sósunni sem bökuð er upp af soðinu.

kjotrulla-med-eggi

Hakkrúllan minnti mig á svipaðan rétt sem Rumyana, búlgörsk vinkona mín, eldaði stundum þegar við leigðum saman íbúð á Ameríku árunum. Þá setti hún harðsoðin egg, gulrætur og grænar baunir inn í rúlluna sem varð þá sérlega falleg þegar hún var skorin í sneiðar. Það gæti verið gaman að prófa það líka.

Hakkrúlla með grænmeti

  • 600 gr nautahakk
  • 1 msk nautakraftur
  • 1 msk kartöflumjöl
  • 1 tsk salt
  • pipar
  • 1 egg
  • 200-300 gr grænmeti sem til er í ísskápnum (brokkolí, spínat, vorlaukur, zuccini, sveppir, tómatur…)
  • ½ dl steinselja, söxuð smátt
  • 3-4 dl rifinn ostur
  • 2-3 msk sojasósa
  • 30 gr smjör, brætt

Brún sósa með soja

  • 1-2 dl rjómi eða mjólk
  • 1 msk sósujafnari
  • 2 tsk rifsberjahlaup eða sólberjahlaup

Hitið ofninn í 180°C.

Nautahakki, nautakrafti, kartöflumjöli, salt, pipar og eggi hrært saman í skál. Hakkið flatt út í ferning á smjörpappír. Grænmeti, steinselju og rifnum osti dreift yfir. Með hjálp smjörpappírsins er hakkinu rúllað upp eins og rúllutertu. Rúllan er færð yfir í eldfast mót eða ofnskúffu.  Bræddu smjöri og sojasósu blandað saman og helt yfir rúlluna. Hitað í ofni í ca. 40-50 mínútur, fer allt eftir þykkt rúllunnar.

Þegar rúllan er elduð í gegn er  2-3 dl af vatni hellt út í eldfasta mótið sem er sett aftur inn í ofninn og hann stilltur á grill. Þegar vökvinn fer að sjóða eftir nokkrar mínútur er honum hellt yfir í pott og 1-2 dl af rjóma eða mjólk hellt út í. Sósan er svo þykkt með  sósujafnara. Berjahlaupi er að lokum bætt út í sósuna og hún smökkuð til með salti og pipar.

Borið fram með til dæmis hrísgrjónum eða kartöflumús, salati og rifsberjahlaupi.

Auglýsingar

Viltu skilja eftir skilaboð?

