Kartöflur og chorizo

chorizo-potatoeNú um hátíðarnar fann ég bloggið „Ljúfmeti og lekkerheit“ og hef notað það mikið til að lífga upp á matarborðið hjá okkur. Takk Svava fyrir frábærar uppskriftir og mjög skemmtilegt blogg.

Í dag fékk ég dóttur mína og tengdason í heimsókn og vildi hafa léttan brunch í boði án þess að þurfa að standa á haus í eldhúsinu. Þá fann ég þennan frábæra kartöflurétt sem við bárum fram með ostum, brauði og ávöxtum. Ég lagaði uppskriftina hennar Svövu örlítið að sjálfri mér, minnkaði laukinn t.d. af því að ég er ekki rosalega mikil lauk kona. Einfalt og gott.

Kartöflur og Chorizo

  • ólívuolía
  • 1/2 laukur, saxaður
  • 2 hvítlauksrif, pressuð
  • 240 gr chorizo pylsa, skorin í þykka bita
  • 3 vorlaukar, saxaðir
  • 4-6 soðnar kartöflur, skornar í teninga
  • salt og pipar
  • fersk steinselja, söxuð
  • 4 egg

Hitið ofninn í 180°C.

Brúnið lauk og hvítlauk í olíunni. Bætið chorizo og vorlauk út í og látið malla aðeins.Hellið kartöflum í pönnuna og kryddið með salt og pipar. Hellið í ofnfast fat og brjótið eggin ofan á hræruna. Dreifið steinselju yfir og setjið í ofninn. Bakið í 15-20 mínútur eða þar til eggjahvítan er vel stirðnuð.

 

Auglýsingar

Viltu skilja eftir skilaboð?

